Bye Techcombank Forever - Review từ Hùng Vũ

 BYE TECHCOMBANK FOREVER

Mình cũng không định chia sẻ điều hơi khó chịu này ra đâu mà thật sự là bị làm phiền một cách mất dạy cả 2 tháng nay rồi!

Lý do để từ chối sử dụng dịch vụ của Techcombank mãi mãi là:

1. Mỗi ngày tối thiểu 1 lần mình bị gọi điện từ 1 bên thứ 3 do TECHCOMBANK bán dữ liệu cho để spam về dịch vụ thẻ tín dụng. Khi mình nói tử tế rằng "bạn vui lòng xóa số điện thoại của mình đi vì mình không cần dịch vụ này" thì nhận được những cú cúp máy cực kỳ mất dạy. Techcombank tự biện minh là lừa đảo, không phải dịch vụ của Techcombank, nhưng khi báo ok dùng thì dịch vụ lại trở thành chính thống của Techcombank luôn. Chiến thuật này quá bẩn và hèn kém. 


2. Đã báo hủy thẻ, tổng đài báo đã hủy nhưng thực tế vẫn không hủy và có tính phí. Hôm qua vợ mình ra tại quầy và hỏi kỹ vì thấy phát sinh vài công nợ kỳ lạ ở đâu ra không rõ, khi đó mới báo hủy được thật sự. Mà mình cũng không biết có thật sự hủy không? Vậy thì mình chỉ còn cách bỏ Techcombank luôn cho đỡ nhức đầu. 

3. Mình không thể tiếp tục chấp nhận dùng dịch vụ của một ngân hàng sẵn sàng bán data của khách hàng cho bên khác khai thác được. Đây là ngân hàng, nơi tiền được lưu trữ. Uy tín này thì vứt đi. 

Đến ngày hôm nay thì mình không tin vào bất kỳ sự biện minh nào của TECHCOMBANK rằng họ không bán data khách hàng cho bên thứ 3 đâu. Ngày 2/8 mình sẽ ra ngân hàng và xóa sổ Techcombank ra khỏi các ngân hàng mà mình đang dùng. Cả gia đình mình cũng vậy vì chắc chắn là họ cũng sẽ bị làm phiền tương tự.

Review từ Facebook Hùng Vũ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn